“MẶC KHỎE, MẶC ĐẸP” VỚI VẢI SỢI BAMBOO TRONG THỜI TIẾT GIAO MÙA

Thời tiết giao mùa mưa nắng thất thường đe dọa không nhỏ đến sức khỏe của phái mạnh. Việc lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết cũng rất quan trọng để giúp bạn sống khỏe mỗi ngày. Pagatex tin rằng những chiếc áo sơ mi Bamboo là “người cộng sự” đắc lực bảo vệ bạn mỗi ngày.

Tại sao sơ mi Bamboo lại giúp phái mạnh mặc khỏe?

Vải Bamboo là chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên, được tạo ra từ những cây tre. Đó là lý do sản phẩm rất thân thiện với cơ thể con người. Chất liệu Bamboo hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

– Độ hút ẩm của vải Bamboo tốt nhất trong các loại vải thiên nhiên, gấp 3 – 4 lần vải cotton 100%.

– Vải Bamboo là “vị thuốc thiên nhiên” chống nấm mốc, vi khuẩn có hại, kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên quần áo. Hơn nữa, thành phần sợi tre có chất diệp lục và natri có tác dụng khử mùi rất tốt.

– Không hề khô cứng như cái tên của nó, sơ mi sợi tre có bề mặt mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Bên cạnh đó, sơ mi Bamboo còn giúp điều hòa thân nhiệt, mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

– Trong tất cả các loại vải, sơ mi Bamboo là items có khả năng chống tia UV tốt nhất. Vì vậy, sản phẩm được phái mạnh làm việc ngoài trời cực kỳ ưa chuộng.

Tất cả những lập luận trên đã chứng minh sơ mi Bamboo không chỉ giúp đấng mày râu mặc đẹp mà còn mặc khỏe nữa!

Thừa hưởng những đặc tính tự nhiên của cây tre, cùng với những ứng dụng công nghệ tiên tiến, dòng áo sơ mi Bamboo mang trọn vẹn những đặc tính tự nhiên như: tính hút ẩm cao, kháng khuẩn tự nhiên, khả năng chống tia UV, độ bền màu, bền vải cao và thân thiện với môi trường.

Sơ mi chất liệu Bamboo luôn thoáng mát và bề mặt tiếp xúc mềm mại mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu. Mặt vải luôn bóng mịn, không nhăn giúp bạn không quá tốn thời gian và công sức để là ủi trang phục và đặc biệt màu vải luôn bền đẹp, tự nhiên dù trải qua nhiều lần giặt

Ưu điểm vượt trội của sợi vải tre (Bamboo)

Đặc tính tự nhiên:

– Tính hút ẩm cao, hơn 60% so với sợi cotton

– Kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên quần áo gây mùi khó chịu

– Chống tia UV

– Thân thiện môi trường do không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất

– Độ bền màu cao

– Độ bền vải cao (Không xô sợi, lông, xù…)

Đặc tính công nghệ:

– Thoáng mát

– Bề mặt vải bóng mịn, không nhăn nhàu, không cần là ủi

– Bề mặt tiếp xúc với da mềm mại

– Bền màu, bề mặt vải luôn mới sau nhiều lần giặt

Liên hệ với Pagatex qua hotline: 0989.249.042 để được tư vấn loại vải bamboo chất lượng nhất nhé!